ทัวร์ญี่ปุ่น - กับ 5 เมืองสุดฮิต ที่คนไทยไปเที่ยวมากที่สุด
phone-booking
phone-booking
วัน - เวลา ทำการ
จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00-18.00 | เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00-16.00
แชร์หน้านี้

ทัวร์ญี่ปุ่น - กับ 5 เมืองสุดฮิต ที่คนไทยไปเที่ยวมากที่สุด

ญี่ปุ่น กับ 5 เมืองสุดฮิต ที่คนไทยไปเที่ยวมากที่สุด

ทัวร์ญี่ปุ่น – ประเทศญี่ปุ่นมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ด้วยภูมิประเทศที่หลากหลาย ถ้าจะพูดถึง ที่เที่ยวญี่ปุ่น เรียกว่านับกันไม่หวาดไม่ไหวเลยล่ะ แล้วคนไทยเราก็ไปเช็คอินญี่ปุ่นกันบ่อยเหลือเกิน วันนี้เราได้เช็คลิตส์มาให้ดูกันว่ามีเมืองที่คนไทยฮอตฮิต แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวบ่อยที่สุด เพื่อเวลาไปเช็คอินที่นั้นเพื่อนๆ จะได้ไม่ต้องค้นหาที่เที่ยวให้วุ่นวาย กับ 5 อันดับ อย่าง เกียวโต โตเกียว โอซาก้า ซัปโปโร และ ฟุกุโอกะ แต่ละเมืองมีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรเป็นจุดเด่น น่าสนใจบ้าง ทำไมถึงมีเสน่ห์ดึงดูดใจนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างเราๆ นัก มาดูกันเลย

1. โตเกียว (Tokyo)

โตเกียว

เมืองแรกที่แนะนำ คือ โตเกียว (Tokyo) หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า มหานครโตเกียว เป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น เป็นเมืองศูนย์รวมแห่งความทันสมัย เทคโนโลยี แฟชั่น และแหล่งท่องเที่ยวในโตเกียว ก็มีทั้งสวนสาธารณะ ศาลเจ้า ถนนคนเดิน แหล่งช้อปปิ้งค์  แหล่งที่นิยมเที่ยวของคนไทย เช่น ชินจูกุ (Shinjuku), ชิบุย่า (Shibuya), ฮาราจูกุ , โอไดบะ (Odaiba), อิเคะบุคุโระ (Ikebukuro), (Harajuku), อาซากุสะ (Asakusa), อุเอโนะ (Ueno), อากิฮาบาระ (Akihabara), กินซ่า (Ginza), รปปงหงิ (Roppongi) มากมายเหลือเกินคุณขา ส่วนรอบๆ กรุงโตเกียว สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้แบบไปเช้าเย็นกลับ หรือนอนค้างคืน ในเขตนอกเมืองหลายเมืองเลย ถือเป็นเมืองอันดับหนึ่งในดวงใจชาวไทยแบบเราเลยล่ะ

2. โอซาก้า (Osaka)

โอซาก้า

เมืองในดวงใจของแม่เลย! เมืองที่ใหญ่อันดับสองของประเทศ นอกจากจะเป็นเมืองธุรกิจสำคัญของประเทศแล้ว ยังขึ้นชื่อด้านอาหารในราคาย่อมเยา เพราะไม่ว่าจะมุมไหนของเมือง คุณก็สามารถหาร้านอาหารรสชาติเป็นเลิศ แต่ราคาสบายกระเป๋าได้ไม่ยาก นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง (Kaiyukan) ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) ยูนิเวิร์ลแซล สตูดิโอ (Universal Studio) แห่งญี่ปุ่น และสวนลอยน้ำ (Floating Garden Observatory) หากชื่นชอบเดินช้อปปิ้งค์ ต้องห้ามพลาดย่านถนนชินไซบาชิ ตั้งแต่กลางวันไปจนถึงดึกๆเลยทีเดียว หรือจะไปหาของอร่อยๆ ทานในย่านนี้ก่อนเดินช้อปปิ้งค์ต่อ แน่นอนที่นี่มีร้านอาหารชื่อดังมากมาย ใครยังไม่เคยไป ต้องไปจ่ะ ดีงามไม่เเพ้โตเกียวแน่นอน

3. เกียวโต (Kyoto) เมืองเก่าแก่

เกียวโต เมืองเก่าแก่

เป็นเมืองมรดกโลกเก่าแก่ ของญี่ปุ่น ต้องบอกเลยว่าใครที่ชอบศิลปะวัฒนธรรมโบราณ ที่นี่มีทั้งโบราณสถาน วัดวาอาราม ศาลเจ้า ที่ยังเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี หากใครที่อยากท่องเที่ยวสัมผัสวิถีชีวิต สโลไลฟ์ กับชาวพื้นเมือง หาชุดกิมะโนสวมใส่ ร่วมพิธีชงชา แบบโบราณ ก็ไม่ควรพลาด ถเที่ยวหาที่พัก แบบโฮมสเตย์ ได้ไม่ยากเช่นกัน

4. ซัปโปโรหรือซัปโปะโระ (Sapporo)

ซัปโปโร

ที่นี่เป็นเมืองหลวง บนเกาะฮอกไกโด ตอนเหนือของประเทศ อากาศหนาวเย็นหิมะตกหนาแน่น ในช่วงฤดูหนาว คนที่ชื่นชอบเล่นสกี สัมผัสหิมะ ไม่ควรพลาดช่วง มกราคม-มีนาคม ของทุกปี เป็นแหล่งอาหารทะเลสดอร่อย บะหมี่ราเม็งเลิศรส และแหล่งผลิตเบียร์ขึ้นชื่อ (สายเมาแบบเราถูกใจสิ่งนี้) ในช่วงฤดูหนาวของทุกปีก็จะการจัดงานเทศกาลคริสต์มาสสไตล์เยอรมันที่สวนโอโดริ (German Christmas Market at Odori Park) งานประดับไฟหน้าหนาว (Sapporo White Illumination) และตามมาด้วยเทศกาลหิมะและน้ำแข็งแกะสลักแห่งซัปโปโร (Sapporo Snow Festival) และในช่วงต้นปี ส่วนที่เที่ยวก็มีมากมาย เช่น โรงเบียร์ซัปโปโร (Sapporo Beer Museum) สวนกลางเมืองโอโดริ (Odori Park) หอนาฬิกาเก่าประจำเมือง (Tokeidai) ตึกที่ทำการเก่าแก่ของฮอกไกโด (Hokkaido Government Building) ย่านบันเทิงซูซูกิโนะ (Susukino) ศาลเจ้าฮอกไกโด (Hokkaido Shrine) สวนสัตว์มะรุยะมะ (Maruyama Zoo) และภูเขาโมอิวะ (Mt. Moiwa) ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงครองใจแฟนๆก็ที่เที่ยวเยอะขนาดนี้ ไม่รักได้ไงล่ะ

5. ฟุกุโอกะ (Fukuoka)

ฟุกุโอกะ

ฟุกุโอกะ ตั้งอยู่บนเกาะคิวชู เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหาร โดยเฉพาะอาหารทะเล (สายกินถูกใจสิ่งนี้แน่นอน) นอกจากนี้ยังเป็นบ้านเกิดของบะหมี่ราเม็งอันลือชื่อของญี่ปุ่น ฉะนั้นรับรองว่าหากไปเยือนฟุกุโอกะ เพื่อนๆต้องไม่พลาดการชิมราเม็ง เพราะร้านบะหมี่ข้างทางถือเป็นร้านอาหารยอดนิยม ไม่ต่างจากรถเขนขายไก่ย่าง หรือแผงขายส้มตำบ้านเรา นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่มีคุณภาพการใช้ชีวิตสูง ถึงกับได้ฉายาว่าเป็นเมืองที่รีเล็กซ์หรือเครียดน้อยที่สุดในญี่ปุ่นเลยทีเดียว! ต้องไปพักผ่อนหย่อนใจให้หายเครียดให้ได้สักครั้งแล้วล่ะแบบนี้ เป็นอีกเมืองที่มีดีไม่น้อยเลยล่ะทุกคน

สนใจแพคเกจ ทัวร์ญี่ปุ่น ไปกับบ้านฮอลลิเดย์ คลิ๊ก!!