ทัวร์เกาหลี - ชี้จุด 6 สถานที่เกาหลี ที่สายช้อปไม่ควรพลาด!
phone-booking
phone-booking
วัน - เวลา ทำการ
จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00-18.00 | เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00-16.00
แชร์หน้านี้

ทัวร์เกาหลี - ชี้จุด 6 สถานที่เกาหลี ที่สายช้อปไม่ควรพลาด!

ชี้จุด 6 สถานที่เกาหลี ที่สายช้อปไม่ควรพลาด!

ทัวร์เกาหลี – นึกถึงการแล้วไปเที่ยวเกาหลี อีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางเราขาดไม่ได้ ขาดเธอไปเหมือนอิแม่ขาดใจ นั้นคือการช้อปปิ้ง ! ใช่มั้ยล่ะ (ถ้า covid-19 หายเมื่อไหร่เราไปกัน หึหึ!) และแน่นอนว่าทุกคนคงจะได้ยินเสียงเล่าลือเล่าอ้างมาเยอะว่าที่เกาหลีนั้น แหล่งช้อปปิ้งเริ่ดมาก มีไอเทมมากมายหลายสิ่ง เอเวอรี่ติงมากแม่ เกาหลีมีย่านช้อปปิ้งมากมาย พูดแล้วไม่รอช้า ทางเราได้ลิสต์แลนมาร์คเด็ดๆ มาให้เพื่อนๆไม่ว่าจะเป็น โซล (Seoul) ,ปูซาน (Busan) หรือคย็องกี (Gyeonggi) ก็ไปช้อปปิ้งกันได้ มีแหล่งช้อปให้ทุกคนได้ไปละลายทรัพย์หลายที่ จะสายของกิน สายเที่ยว ก็ไม่พลาดจ่ะ เก็บไว้ในลิสต์อยากไปได้เลย แล้วไปจัดให้ครบทุกที่โลดจ่ะทุกคน

6 สถานที่เที่ยวเกาหลี ที่สายช้อปไม่ควรพลาด!

1. ย่านเมียงดง (Myeong-Dong)

ยืนหนึ่งตลอดกาล สำหรับย่านเมียงดง เป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดฮิต สุดฮอต ใจกลางกรุงโซลที่ใครๆ ก็รู้จัก แน่นอนว่าขาช้อปต้องไม่พลาดที่จะไปเช็คอินที่นี่ ด้านในเต็มไปด้วย ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านอาหาร ร้านเครื่องสำอาง ร้านขายเครื่องประดับ ห้างต่างๆ รวมถึงสตรีทฟู้ด ที่จะมีเหล่าพ่อค้า แม่ค้ามาตั้งแผงขายอาหารอร่อย น่ากินอยู่เพียบ ช้อปปิ้งไปด้วย เดินกินของอร่อยไปด้วย โอ้ยยย ฟินมาก !

6 สถานที่เที่ยวเกาหลี ที่สายช้อปไม่ควรพลาด!

2. ย่านฮงแด (Hongdae)

สำหรับคนมาครั้งแรกอาจจะชอบเมียงดง แต่จิงๆ แล้วฮงแด เป็นแหล่งรวมวัยรุ่นเกาหลี แถมมีที่ช็อปปิ้งเพียบ สมกับเป็นดินแดนมหัศจรรย์ของวัยรุ่นที่แท้ทรู มีทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีทแบรนด์เกาหลีให้เลือกช้อปเยอะมากในราคาไม่แพง เหมาะกับวัยรุ่นอย่างเราๆ มีร้านคาเฟ่ชิคๆ มีร้านขนม ร้านเครื่องสำอาง ที่เหล่าวัยรุ่นที่ชอบแฟชั่นแนวสตรีทจะต้องถูกใจแน่ๆ แถมค่ำๆ ยังมีวัยรุ่นเกาหลีงานดี มาเต้นโชว์กันเพียบ โอปป้าน่ารักๆ เต็มไปหมด (หล่อตาลาย..แม่ใจบ่ดี)

6 สถานที่เที่ยวเกาหลี ที่สายช้อปไม่ควรพลาด!

3. ย่านอิแทวอน (Itaewon Shopping Street)

แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ที่ไม่แพ้เมียงดงก็คือ ย่านอิแทวอน ซึ่งที่นี่มีทั้งสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง ตั้งแต่ร้านข้างทางราคาถูกไปยันแพงมากให้เลือกช้อปอย่างหนำใจ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของฝากก็มีเยอะมาก คึกคักทั้งกลางวันและกลางคืน เพราะมีผับบาร์ตั้งอยู่ในย่านนี้ด้วย

6 สถานที่เที่ยวเกาหลี ที่สายช้อปไม่ควรพลาด!

4. ย่านอินซาดง (Insa-dong)

ใครชอบวินเทจต้องมาย่านอินซาดง เป็นที่เที่ยวโซลที่มีของวินเทจเก่าๆ และของที่ระลึกเกาหลีแท้ๆ ที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านชา ร้านขายของที่ระลึก ภาพวาดต่างๆ มากมาย ซึ่งวันเสาร์และวันอาทิตย์บริเวณนี้จะถูกปิดไม่ให้รถเข้า เปลี่ยนเป็นถนนคนเดินให้เพื่อนๆ เดินเที่ยวได้อย่างจุใจ

6 สถานที่เที่ยวเกาหลี ที่สายช้อปไม่ควรพลาด!

5. ย่านคังนัม (Gangnam)

โอปป้าคังนัมสไตล์! เชื่อว่าเพลงนี้ยังคงติดอยู่ในหัวของเพื่อนๆ หลายคน เราขอบอกว่าย่านคังนัมนี้คืออีกหนึ่งย่านที่อยากให้แวะมากัน โดยย่านคังนัมเป็นย่านไฮโซ มีร้านค้าแบรนด์ดังสุดหรู ร้านอาหารหรูๆ ตั้งอยู่มากมาย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นย่านที่มีแต่ของแพงขายนะ ร้านขายสินค้าราคาถูกก็มี ร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีก็มี เที่ยวได้แม้ว่างบน้อยก็ตาม

6 สถานที่เที่ยวเกาหลี ที่สายช้อปไม่ควรพลาด!

6. ตลาดปลาจากัลป์ชี (Jagalchi Market)

มาถึงปูซานกันแล้ว สิ่งที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ การไปเดินที่ ตลาดปลาจากัลชี เป็นตลาดปลา และอาหารทะเล ทั้งแบบสด และแบบตากแห้งที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี และยังเป็นแลนด์มาร์คของปูซานอีกด้วย แน่นอนว่าตลาดแห่งนี้นอกจากเป็นแหล่งรวมของสดให้ได้ซื้อหากลับบ้านแล้ว ยังมีร้านอาหารทะเลเปิดรายล้อมให้เลือกเป็นหลายสิบร้าน และเมนูไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ปูยักษ์ ขาปู ปูดองเกาหลี ใครมาถึงนี่ต้องห้ามพลาดมาชิมสักครั้งนะจ๊ะ

สนใจแพคเกจ ทัวร์เกาหลี ไปกับบ้านฮอลลิเดย์ คลิ๊ก!!